Thời trang Kowil Việt Nam tuyển nhân viên

Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam là 1 trong số những Công ty hàng đầu về thời trang tại Việt Nam. Với các thương hiệu thời trang mạnh trong nước như Winny, Owen, Owen Jeans, Wonnerful; hay thương hiệu thể thao quôc tế như Dunlop đã khiến Công ty CP Thời trang Kowil có sức cạnh tranh ngày càng lớn mạnh trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.



Hiện tại công ty đang tuyển dụng 1 số vị trí như sau. Trong CV và khi đến phỏng vấn, bạn hãy nói rằng do fanpage "Dạy viết CV" hoặc Aone JSC giới thiệu để được ưu ái hơn so với các ứng viên khác.

1. Nhân viên kinh doanh (bán kênh đại lý): Yêu cầu cơ bản: Giao tiếp tốt, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu thương chịu khó, hình thức ưa nhìn. Không có yêu cầu bắt buộc về kinh nghiệm.

2. Giám sát bán hàng: Yêu cầu cơ bản: Có kinh nghiệm làm vị trí giám sát bán hàng tối thiểu là 1 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng thời trang hoặc tiêu dùng

3. Graphic Designer (Thiết kế đồ họa): Yêu cầu cơ bản: Học chuyên ngành thiết kế đồ họa. Độc lập, sáng tạo.

4. Fashion Designer (thiết kế thời trang): Yêu cầu: Học chuyên ngành thiết kế thời trang. Độc lập, sáng tạo.

5. Merchandiser: Yêu cầu: Có kinh nghiệm vị trí nhân viên mua hàng của ngành hàng may mặc ít nhất 1 năm. Tiếng anh giao tiếp tốt

6. Nhân viên kỹ thuật: Học chuyên ngành kỹ thuật may mặc, có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm

Thông tin liên hệ chi tiết xem ở link: http://www.bit.ly/aonejsc-kowil

0 Nhận xét